Monday, March 28, 2011

Mini quiche with kimchi and noodles

วันนี้ค้นพบใหม่ที่ชื่นชอบ กิมจิและบะหมี่ ฉันซื้อกิมจิกะหล่ำปลีในขวดและคิดว่าฉันจะใช้สำหรับบางสิ่งบางอย่าง ผมมีเหลือบะหมี่ไข่จากเมื่อคืนอาหารค่ำเพื่อตัดสินใจที่จะทำกะหล่ำปลีและก๋วยเตี๋ยว (หนึ่งในสิ่งที่ชอบของฉันจากในวัยเด็กต่อไป) พ่นเพียงแค่กะทะกับน้ำมันมะกอก, เพิ่มบะหมี่เย็นและกะหล่ำปลีและผัดจนน้ำตาล EASY! เรา likey

No comments:

Post a Comment